8 เรื่องเด่น ของ Samsung Galaxy S7 พร้อมคลิปพรีวิว

ส่งตรงจากแบรนด์ยอดฮิตจากแดนโสม Samsung กับซีรี่ย์ยอดฮิต Samsung Galaxy ที่มียอดขายเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่รู้จักหยุดหย่อน และล่าสุด! ได้ฤกษ์คลอดน้องใหม่ กับ Samsung Galaxy S7 สมาร์ทโฟนสุดล้ำ นำสมัย ที่ไม่มีแบรนด์ใดเหมือน กับ Feature สุดล้ำ ที่ห่างไปจาก Samsung Galaxy S6 เป็นอย่างมาก จะมี ฟีเจอร์และสเปคเด็ด อะไรบ้าง ขอเชิญรับชมได้

 

galaxy-s7_lazada-

 

เริ่มต้น Feature ใหม่ของ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ด้วย Meet The irresistible ดีไซน์ของตัวเครื่อง ซึ่งจะมีดีที่ไซน์โค้งมนลงตัวที่สุด กว่าที่เคยมีมา ผลิตจากกระจก มีระดับ จับถนัดมือมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

 

 

Quad HD super AMOLED display ระบบของหน้าจอของทั้ง S7 และ S7 edge ซึ่งมีความสมจริงยิ่งกว่า ทำให้การเคลื่อนไหวของภาพเป็นไปอย่างราบรื่น เป็นธรรมชาติ สีสันคมชัดการที่เคยเป็น

 

s7-

 

Experience privacy at its finest ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำที่สุด เน้นประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้เป็นหลัก

Worry-less discovery ฟีเจอร์เด็ด ที่ถูกตัดออกไปจาก Samsung Galaxy S6 ซึ่งกลับมาแล้วในรุ่นนี้ คาดว่าน่าจะทำให้ตัวเครื่องมีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีเยี่ยม โดยกันน้ำได้ลึกมากกว่า 1 เมตร นานถึง 30 นาที หมดกังวลเมื่อโทรศัพท์ตกน้ำ ตามชื่อของ Feature ดังกล่าว

 

s7-02

S7 ลงน้ำได้จริง ๆ นะเออ

 

Bring light to the night ถึงแม้ว่า Samsung Galaxy S7 จะมีขนาดกล้อง 12 ล้านพิกเซลเท่าเดิม แต่มาพร้อมการถ่ายภาพที่เหนือกว่า Galaxy ทุกรุ่น ปรับขยายรูรับแสง และเซนเซอร์ที่ใหญ่ขึ้นกว่า (F1.7 เท่านั้น) ทำให้ S7 สามารถถ่ายรูปได้อย่างชัดเจน แม้ในที่มืด ภาพสวยสีสันสมจริงกว่าที่เคยเป็น

 

s7-03

ถ่ายด้วย note 5 ในที่มืด ภาพในจอ S7 นั้น เห็นภาพชัดเลย

 

Marshmallow OS Android 6.0 ระบบปฏิบัติการสุดล้ำใหม่ล่าสุด ทดลองใช้งานใน S7 รุ่นแรก สะดวกรวดเร็ว Apps ครบเครื่อง เยี่ยมที่สุด ไม่เปลืองแบต หากไม่เปิดใช้ Apps นั้น ๆ ไม่เคยมีระบบปฏิบัติการไหนทำได้มาก่อน

ชาร์จแบตเตอรีสะดวกด้วย Fast wireless charging เพียงวางลงบนแท่นชาร์จก็สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ทันที และด้วยแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้คุณใช้งาน S7 ได้อย่างต่อเนื่อง ไร้สะดุด

Expandable memory หมดปัญหาเรื่องเมมเต็ม เมมไม่พอ ไม่ต้องลบรูปให้เสียเวลา Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge รองรับ Micro SD Card สูงสุดเท่าที่เคยมีมา 200 GB เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่สมาร์ทโฟนสามารถจุความจำได้มากขนาดนี้

 

samsung galaxy s7 / s7 edge
samsung galaxy s7 / s7 edge

 

อยากลองสัมผัส Features สุดล้ำเหล่านี้ แฟน ๆ Samsung พลาดไม่ได้ที่จะจับจองเป็นเจ้าของ 2 น้องใหม่ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ใช้ชีวิตอินเทรนด์ สะดวกกว่าที่เคยเป็น เปิดหูเปิดตารับสิ่งใหม่ต้องเลือก 2 รุ่นไปลองพิจารณาไว้ในใจ

 

 

ตามไปดูคลิปพรีวิว S7 กันสักเล็กน้อย .. ดูกันชัด ๆ ว่าลงน้ำแล้วไม่พัง!

 

สนับสนุนเนื้อหาจาก http://www.lazada.co.th/samsung-galaxy-mobile-phone/

(254)

เมเม่พาชิม