ตลาดร้อยปี สามชุก ย้อนวันวาน Wall’s 3 in 1 Asian Delight พร้อม ป๋อ-เอ๋

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมเม่ได้มีโอกาสไปร่วมทริป ย้อนวันวานกับไอศกรีมวอลล์ ที่ สามชุก มาค่ะ งานนี้มี พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ และ พี่เอ๋ พรทิพย์ มาร่วมงานรำลึกความหวานกันด้วย ออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้า จังหวัดสุพรรณบุรี โดยแวะกินข้าวเที่ยงที่ร้านเจ๊เน้ย กุ้งเป็น อาหารจัดเต็มมากๆ อิ่มอร่อยสุดๆไปเลยค่ะ

อาหารน่ากินมากกกก

กุ้งแม่น้ำกันมั้ยคะ

จากนั้นก็มุ่งหน้าไปยัง ตลาดร้อยปี สามชุก กัน วันนี้เขามีจัดงานกับ ไอศกรีมวอลล์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Wall’s 3 in 1 Asian Delight 3 รสชาติ ได้แก่ รสชาไทย รสสละไซเดอร์ (นมเย็น) และ รสชาเขียวมัทชะ ในกิจกรรม “ย้อนวันวานกับรสชาติชาสุดคลาสสิค กับไอศกรีมวอลล์”

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากรสชาติหอมหวานของชา ก็เลยจัดทริปพา blogger และ นักข่าว ร่วมย้อนเวลา ไปด้วยกันที่ตลาดเก่าแก่อย่างตลาดสามชุกร้อยปี จังหวัดสุพรรณบุรี โดยในวันนั้นเมเม่ก็ได้แต่งตัวให้เข้ากับงานด้วยนะคะ เป็นแนววินเทจๆ หน่อย ซึ่งนอกจากจะมาแจกไอศกรีมรสใหม่ให้ชิมกันแล้ว ก็ยังมีเครื่องเคียงที่เข้ากันมาสร้างเมนูไอศกรีมให้ดูน่ากินมากขึ้นด้วย โดยมีคู่รักดารา “ป๋อ ณัฐวุฒิ – เอ๋ พรทิพย์ สะกิดใจ” มาร่วมรำลึกความสุขความทรงจำอันหอมหวานในอดีต

นอกจากพี่เอ๋และพี่ป๋อจะมาพูดคุยถึงเรื่องราวในวัยหวานแล้ว ก็ยังมีให้เล่นเกมแจกของรางวัลด้วย เมเม่ก็ได้ขึ้นไปบนเวทีนะคะ แบบว่าขึ้นตอบว่า เทปเพลงกับปากกา เอาไว้ทำอะไร แหมมม วัยขนาดนี้ ไม่รู้ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว อิอิ ได้ถ่ายรูปกับพี่ป๋อพี่เอ๋ด้วยนะ แฮปปี้ อิอิ หลังงานเสร็จพี่ป๋อพี่เอ๋ก็เดินเล่นทั่วตลาดร้อยปี ซื้อขนมติดไม้ติดมือกลับบ้านเพียบเลยค่ะ

 

สำหรับใครที่คุ้นเคยกับไอศกรีมวอลล์เป็นอย่างดี เพราะเป็นที่รู้จักมานาน วันนี้มีรสชาติใหม่ให้ได้ชิมกันแล้ว อยากบอกว่าที่บ้านชอบมากๆนะคะ ซื้อจากรถไอศกรีมที่มาขายในซอยบ้านประจำเลย หรือไปตามห้างก็ซื้อกลับมากินกันที่บ้าน ถือเป็นช่วงเวลาครอบครัวมากๆเลยค่ะ

ดูคลิป พี่ป๋อ พี่เอ๋ พูดคุยถึงวันวานยังหวานอยู่กันดีกว่า มีภาพตอนเด็กๆของทั้งคู่ด้วย แล้วมาดูสิว่าใครจีบใครก่อน

 

ติดตามชมภาพทั้งหมดได้ที่ เมเม่พาชิม แฟนเพจ นะคะ คลิกเลย

(796)

เมเม่พาชิม