“เซ็นเตอร์พ้อยท์ มินิ เฟส” เปิดรันเวย์เพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง!!

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับกิจกรรม CenterPoint Mini Fest. (เซ็นเตอร์พ้อยท์ มินิ เฟส.) ประจำเดือนกรกฎาคม  ซึ่งงานนี้ทาง CenterPoint @ CentralWorld ได้ลงทุนเนรมิตพื้นที่ทุกตารางนิ้วบริเวณหน้าลานศูนย์การค้าเซ็นเวิลด์ เป็นรันเวย์แฟชั่นสุดเดิร์น  โดยได้รับความร่วมมือ จากเหล่าดีไซน์เนอร์เลือดใหม่จากสถาบันแฟชั่นชื่อดัง อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ , มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการออกแบบทัศนศิลป์ สาขาวิชาการออกแบบแฟชั่น ฯลฯ ต่างพร้อมใจ หยิบเอาผลงานการออกแบบ นำมาอวดโฉมอย่างตระการตา

centerpoint mini fest

ซึ่งงานนี้ทาง คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารโครงการ CenterPoint @ CentralWorld ได้ให้เกียรติมาร่วมชมผลงานและมอบช่อดอกไม้ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับเหล่าดีไซน์เนอร์อีกด้วย ในส่วนของบูทจำหน่ายสินค้าทำมือโซน Festa Idea ซึ่งขอการันตีว่ามีเพียงชิ้นเดียวในโลกนั้น ก็ได้รับความสนใจ   จากเหล่านักช็อปไม่แพ้กัน นอกจากนี้ภายในโซน Food Design ก็มีบรรดาพ่อค้า แม่ค้า พร้อมใจกันเปิดร้านจำหน่ายอาหารหน้าดี แถมมีดีไซน์การตกแต่งในแบบที่ทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจ จนอดไม่ได้ที่จะต้องลิ้มลอง ไปพร้อมๆ กับการนั่งฟังเพลงเพราะกันแบบสดๆ จากเหล่าศิลปินชั้นนำ เปิดเวทีด้วยศิลปินหน้าใหม่จากค่าย Icon Music กับหนุ่ม Shine (ชาย) และมาต่อกันที่วง Terracotta (เทอราคอตต้า) ที่นำเอาเพลงฮิตอย่าง 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงมาขับกล่อมให้ได้ฟังกันเป็นการส่งท้าย

centerpoint mini fest

กระแสความมันส์แรงขนาดนี้ วัยทีนทั้งหลายเตรียมนับวันรอกันได้อีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องที่ facebook.com/centerpoint.centralworld

(481)

เมเม่พาชิม